A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội TDTT, nữ Long An Thăng 3-0 trước nữ Quân đội vững vàng ngôi đầu bảng

 Chiều nay (1/12), nữ Long An đã bước vào lượt trận thứ 3 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, gặp đại kình địch - nữ Quân đội. Trái ngược với kỳ vọng của NHM về một trận đấu hấp dẫn và kịch tính, nữ Long An với sự sắc bén từ các tay đập đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc trước Quân đội với tỷ số 3-0.

Dù chỉ là trận đấu tại vòng bảng, thế nhưng với vị thế là một trong những tượng đài của bóng nữ Việt Nam, cả Long An và Quân đội đều đặt quyết tâm rất cao ở lần hội ngộ này. Đặc biệt là với các cô gái Long An, họ cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực sau cú thua sốc trong trận chung kết siêu Cup - Đạm Cà Mau vừa qua.

Bước vào set đấu đầu tiên, Long An tung vào sân đội hình mạnh nhất, trong đó nổi bật là bộ khung gồm: Ngọc Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Kim Thanh, Dương Thị Hên và libero Kim Liên. Trong khi đó bên kia lưới, nữ Quân đội vẫn sử dụng đội quen thuộc dưới sự dẫn dắt của bộ 3: Linh Chi, Âu Hồng Nhung và Bùi Thị Ngà. Nữ Quân đội chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn đối thủ, các phương án tấn công được tổ chức với tốc độ rất nhanh đã giúp họ có được mạnh lên điểm ấn tượng và bỏ rất xa nữ Long An. Ở diễn biến cuối của set 1, khi mà nữ Quân đội đang tạm dẫn với tỷ số 22/18 thì bất ngờ chơi chậm lại và để cho đối thủ liên tục ghi điểm để san hòa về mặt điểm số. Rơi vào thế ngang ngửa, các tay đập của Quân đội tỏ ra thiếu sắc bén hơn đối thủ, qua đó đành chấp nhận thua với tỷ số 26/28.

Pha tấn công lách chắn đầy quy lực của chủ công Trần Thị Thanh Thúy.

Bước sang set 2 và 3, nữ Long An đã ổn định lại đội hình, các tình huống phòng thủ trên lưới phát huy được hiệu quả. Chuyền hai Thu Hà tỏ ra khá ăn ý khi liên tục có những đường chuyền tốc độ và vô cùng chuẩn xác ra vị trí số 4 để Thanh Thúy và Dương Thị Hên ghi điểm. Càng chơi, nữ Long An càng tạo ra sự chênh lệch về mặt thế trận trước đối thủ, làm lu mờ hoàn toàn các ngôi sao bên kia lưới.

Dễ dàng có được chiến thắng trước nữ Quân đội với tỷ số 3-0 (28/16; 25/20 và 25/20), nữ Long An vững vàng ngôi đầu bảng B. Đây là trận đấu được coi là trận chung kết sớm của Đại hội, và với dàn VĐV đồng đều, Long An đang chứng tỏ mình là ứng cử viên số 1 cho tấm huy chương vàng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

  •  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage