A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2017: Càng về cuối càng hấp dẫn

Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2017: Càng về cuối càng hấp dẫn   

Càng về cuối, Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng càng trở nên hấp dẫn và khó đoán. Ngày hôm qua, sau khi để thua 2 trận đấu đầu tiên trước PVD Thái Bình và VTV Bình Điền Long An thì Tiến Nông Thanh Hóa đã tung hết lực lượng mạnh nhất của mình vào sân với Lê Thị Dung, Đinh Thị Trà Giang, Vũ Thị Hoa, Lê Thị Lan, Bùi Hồng Thắm, Bùi Thị Nga… để quyết đấu với Ngân hàng Công thương.


Niềm vui chiến thắng của VTV Bình Điền Long An.

Dù có được 2 chiến thắng trước Quảng Ninh và VTV Bình Điền Long An trong 2 trận đấu đầu tiên, nhưng ngày hôm qua Nguyễn Thu Hoài và các đồng đội của mình đã phải chịu thất bại trước Thanh Hóa sau 3 ván trắng.

Tâm điểm của ngày hôm qua được đổ dồn vào trận đấu giữa chủ giải Thông tin Lienvietpostbank và VTV Bình Điền Long An. Đây được coi là hai đội bóng có nhiều duyên nợ ở làng bóng chuyền nữ, trong khi HLV Bùi Huy Sơn tung ra sân Đoàn Lâm Oanh, Việt Hương, Ly Linh, Thanh Hương, Phạm Hồng Nhung, Trần Thu Trang, Phạm Nguyệt Anh, Âu Hồng Nhung, Lưu Thị Ly Ly… thì bên kia lưới HLV Trịnh Nguyễn Hoàng Huy với Kim Thoa, Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc, Kim Thanh, Đoàn Khen, Khánh Đang, Thanh Diệu.

Cả hai đội chơi ăn miếng, trả miếng với những pha đôi công đẹp mắt, đẩy trận đấu vào sét 5 quyết định. Trong sét đấu này, bản lĩnh của Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc, Kim Thanh… đã giúp VTV Bình Điền Long An ấn định chiến thắng với tỉ số 15-8.

Video trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Thông tin Lienvietpostbank:


Tác giả:THIÊN HOÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage