A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cúp quân đội mở rộng 2017: VTV Bình Điền Long An nối dài mạch toàn thắng

Cúp quân đội mở rộng 2017: VTV Bình Điền Long An nối dài mạch toàn thắng   

Sảy chân trong trận đầu ra quân khi thất bại trước Ngân hàng Công thương với tỉ số 2-3, thế nhưng càng chơi các cô gái trẻ VTV Bình Điền Long An lại càng thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình khi đánh bại Thông tin Lienvietpostbank và Tiến Nông Thanh Hóa. Ngày hôm qua, các học trò của HLV Trịnh Nguyễn Hoàng Huy tiếp tục có được chiến thắng thứ 3 khi đánh bại PVD Thái Bình với tỉ số 3-1.


Pha tấn công uy lực của chủ công Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc.

Bước vào trận đấu này, phụ công Nguyễn Thị trinh gặp một số vấn đề về sức khỏe, chính vì vậy VTV Bình Điền Long An phải sử dụng đan xen giữa Nguyễn Thị Trinh và Trương Thụy Anh Phương. Dù gặp sự chống trả quyết liệt bên phía PVD Thái Bình, nhưng Kim Thanh và các đồng đội vẫn có được thắng lợi sau 2 sét đấu với tỉ số 25/17 và 27/25.

Bị đẩy vào thế đường cùng PVD Thái Bình vùng lên một cách mạnh mẽ khi liên tục dẫn điểm trong sét đấu thứ 3. Dù rất nỗ lực bám đuổi và san hòa, nhưng lỗi từ tình huống phát bóng khiến các cô gái miền Tây chịu thất bại với tỉ số 23/25. Thế nhưng, đó cũng là sét thắng duy nhất của PVD Thái Bình trước khi VTV Bình Điền Long An kết thúc sét 4 với tỉ số 25/22 qua đó ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1.

Video trânj đấu giữa VTV Bình Điền Long An và PVD Thái Bình:

 


Tác giả:THIÊN HOÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage