A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11 năm 2017: Tây Ninh hào hứng chờ ngày hội

Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11 năm 2017: Tây Ninh hào hứng chờ ngày hội   

Hôm qua 15-4, UBND tỉnh Tây Ninh đã tổ chức giải đấu giao hữu giữa 4 đội bóng hàng đầu Việt Nam để thử nghiệm công trình Nhà thi đấu tỉnh vừa được sửa chữa và đưa vào sử dụng, đồng thời kiểm tra công tác tổ chức cũng như chuyên môn để đánh giá và điều chỉnh trước khi Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11 khởi tranh vào ngày 22-4 tới đây.


Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thanh Ngọc cho biết: “Tây Ninh rất vinh dự được trao quyền đăng cai giải đấu quốc tế uy tín này. Chúng tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất để tiếp đón bạn bè trong nước cũng như quốc tế đến với Tây Ninh, vừa thưởng lãm những trận đấu gay cấn, vừa có dịp khám phá vùng đất Tây Ninh. Giải đấu này sẽ là sự kiện thể thao quốc tế quan trọng thúc đẩy thể thao đỉnh cao của Tây Ninh phát triển hơn nữa trong tương lai, tôi tin là như vậy”.

Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh vừa được nâng cấp và chỉnh trang với tổng kinh phí hơn 10 tỷ đồng, được lắp đặt giàn đèn, hệ thống máy lạnh, các phòng chức năng khá hiện đại… không chỉ phục vụ cho Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11, mà còn sử dụng cho công tác đào tạo VĐV năng khiếu và đội tuyển của tỉnh trong tương lai.

Theo đánh giá của ông Phan Văn Tâm - Phó Ban tổ chức giải - hệ thống cơ sở vật chất cũng như mọi công tác chuẩn bị của tỉnh Tây Ninh coi như đã hoàn tất và đáp ứng đủ điều kiện phục vụ cho giải đấu truyền thống lần thứ 11 này. Ngoài ra, BTC cũng đã kiểm tra kỹ lưỡng khách sạn Sunrise (4 sao) được chọn là nơi lưu trú của 8 đội bóng trong nước và quốc tế trong suốt những ngày diễn ra giải năm nay.

Công tác chuẩn bị cho Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 11 đã được thử nghiệm tại giải đấu giao hữu diễn ra hôm qua 15-4 tại Tây Ninh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chiều qua, 2 trận đấu thử nghiệm giữa các đội VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương (nữ), Long An gặp XSKT Vĩnh Long (nam) đã diễn ra khá hấp dẫn, thu hút rất đông người hâm mộ bóng chuyền tỉnh Tây Ninh đến dự khán. Các tay đập hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam đã trình diễn những pha bóng hay, hấp dẫn, giống như cách để khơi dậy tình yêu bóng chuyền của người hâm mộ thể thao vùng biên giới. Điều đó cũng giúp BTC hình dung được tiềm năng khán giả khi giải chính thức khởi tranh.


Tác giả:THANH LÂM-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage