A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Libero Kim Liên bị ngộ độc thực phẩm!

Libero Kim Liên bị ngộ độc thực phẩm!   

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận thắng Indonesia dễ với tỷ số 3/0 (24-13, 25-14 và 25-23) trong ngày 15/12/2013. Tuy thắng dễ 2 ván đầu nhưng các nữ tuyển thủ Việt Nam đã có ván cuối hết sức “chật vật” với đội tuyển Indonesia. Một số cầu thủ có “dấu hiệu” thi đấu dưới sức mình. Theo nguồn tin của Công ty Thể thao Bình Điền Long An thì có đến ba cầu thủ của Việt Nam bị “ngộ độc” thực phẩm là Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Kim Liên và Âu Hồng Nhung. Tuy không bị nặng đến mức phải vào bệnh viện cấp cứu, nhưng việc này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ, đặc biệt libero Kim Liên.

Libero Kim Liên của tuyển Việt Nam

Trao đổi với chúng tôi, Kim Liên cho biết “Sau bữa ăn chiều hôm qua, em đã thấy có khó chịu. Cứ tưởng mình em bị nhưng sau đó em mới biết có chị Hoa và Nhung cũng trong tình trạng giống mình. Tuy nhiên, vì trận đấu với Indonesia rất quan trọng đến việc lọt vào chung kết của đội nên em vẫn phải cố gắng thi đấu. Cuối cùng thì cũng giành chiến thắng và đội cũng có thời gian nghỉ hoặc gặp những trận đấu thủ tục. Đây cũng là bài học kinh nghiệm trong khi thi đấu.”

Trong những lần thi đấu trước đây, đặc biệt là SEA Games 26 tại Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam cũng có trường hợp ngộ độc thực phẩm.   

TRÍ THIỆN (Từ Nay Pyi Taw)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage