A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An được thưởng nóng

VTV Bình Điền Long An được thưởng nóng   

Với lối chơi đẹp mắt, cống hiến, cùng một hình ảnh “sạch”, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An trong suốt những năm qua luôn là niềm tự hào của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền.

Lấy hình ảnh của đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An là hình ảnh thương hiệu của công ty, chính sự giản dị và gần gũi của các cô gái miền Tây trong những năm tháng ấy luôn giành được thiện cảm to lớn của rất nhiều khán giả hâm mộ bóng chuyền trong cả nước. Đặc biệt sự thành công vang dội của Ngọc Hoa trên đất Thái, sự máu lửa của Thanh Thúy, Kim Liên, Dương Hên, Kim Thanh, Hồng Đào….

Tự nhận mình là những cổ động viên trung thành của các cô gái VTV Bình Điền Long An. Đặc biệt trước sự trưởng thành và lối chơi bùng nổ của các VĐV trẻ như Thanh Thúy, Dương Thị Hên hay Kim Thanh bên cạnh Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, Kim Liên hay Hồng Đào trong hai giải đấu hồi đầu năm. Dù cả hai giải đấu VTV Bình Điền Long An chỉ cán đích ở vị trí thứ hai. Thế nhưng, ông Vũ Tiến Dũng – Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và ông Trần Tấn Sơn – Chủ tịch công đoàn Công ty Cổ phần Phân Bón Bình Điền đã đến thăm và động viên cho HLV Nguyễn Quốc Vũ và các học trò tại Cúp Hùng Vương 2017 đang khởi tranh tại TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Sau khi mời cơm trưa thân mật, ông Vũ Tiến Dũng đại diện cho Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã trao thưởng cho đội bóng 30 triệu đồng và Công ty Cổ phần Bình Điền Ninh Bình cũng trao thưởng cho đội bóng 50 triệu đồng.


“Thật sự, những tình cảm mà Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cùng các đơn vị thành viên dành cho đội bóng trong suốt những năm qua là vô cũng to lớn. Những tình cảm đó, sẽ là động lực để đội bóng VTV Bình Điền Long An cố gắng và nỗ lực hơn nữa.” Ông Thái Bửu Lâm, Giám đốc Công ty MTV Bình Điền Long An xúc động chia sẻ.

Thiên Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage