A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An vào chung kết Cup Hùng Vương 2017

VTV Bình Điền Long An vào chung kết Cup Hùng Vương 2017   

VTV Bình Điền Long An năm nay thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, một lối chơi đồng đều, gắn kết và dễ dàng có được 5 trận toàn thắng ở vòng bảng. Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cho thấy tham vọng lớn trên con đường chinh phục danh hiệu bằng việc đánh bại tượng đài Thông Tin Lienvietpostbank với tỷ số ấn tượng 3-1.


Trong khi đó Thái Bình từ vị thế là một đội bóng tốp giữa đã chen chân vào top 4 theo một cách đầy bất ngờ. Không thể gây sốc trước Ngân hàng Công thương ở vòng bảng nhưng Thái Bình vẫn biết cách gây địa chấn khi đánh bại Thanh Hóa để chiếm lấy một vị trí trong top 4 sau khi vòng bảng khép lại. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của Bùi Thị Huệ - tay đập lừng danh một thời từng được gọi là "búa máy".

Pha tấn công ghi điểm của Trần Thị Thanh Thúy trước hàng chắn PVD Thái Bình.

Bước vào trận bán kết cúp Hùng Vương 2017, HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn tin tưởng khi tung ra đội hình xuất phát với chuyền hai Hồng Đào, cặp phụ công Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, cặp chủ công Dương Hên, Ánh Ngọc, đối chuyền Kim Thanh và libero Kim Liên. Đối đầu với VTV Bình Điền Long An, HLV Thái Thanh Tùng cũng tung ra đội hình mạnh nhất của mình với Phạm Thị Diệp, Bùi Thị Huệ, Nguyễn Thị Hương, Lê Thị Mười, Phạm Thị Phương, Trần Thị Thơm…

VTV Bình Điền Long An là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi dẫn trước với tỉ số 6-2. Thế nhưng, trong một chốc chơi không tập trung của chủ công Ánh Ngọc, PVD Thái Bình đã san hòa buộc HLV Nguyễn Quốc Vũ phải tung Trần Thị Thanh Thúy vào sân. Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng bằng những pha đôi công đẹp mắt. Tuy nhiên, từ những điểm số giữa của sét đấu, PVD Thái Bình chơi không tập trung khi liên tục mắc lỗi, trong khi đó VTV Bình Điền Long An càng chơi càng hay để dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 25-19.

Một tình huống ghi điểm dễ dàng của Trần Thị Tuyết Hoa.

Thế Trận ở 2 sét đấu sau đó tương đối giống với sét đấu đầu tiên, PVD Thái Bình vẫn thể hiện được lối chơi khó chịu trong những tình huống phòng thủ hiệu quả. Thế nhưng, đó là chưa đủ để cản được sức mạnh của Ngọc Hoa và các đồng đội. Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ cũng không mấy khó khăn có được 2 sét thắng sau đó với tỉ số 25-19 và 25-20 qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Tác giả:ANH TUẤN-volleyyball.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage