A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XUNG QUANH VIỆC CHUYỂN NHƯỢNG CỦA PHỤ CÔNG NGUYỄN THỊ NGỌC HOA

Mới đây, việc chuyển nhượng của phụ công số một bóng chuyền Việt Nam lại tiếp tục nóng lên trên các diễn đàn mạng xã hội, sau khi bên phía CLB Thái Lan Ayutthaya AT CC công bố danh sách cho mùa bóng mới. Phóng viên tạp chí Volleyball đã có cuộc trao đổi trực tiếp với ông Huỳnh Quang Vinh Giám đốc Cty TNHH MTV Thể thao Bình Điền.   

Mới đây, việc chuyển nhượng của phụ công số một bóng chuyền Việt Nam lại tiếp tục nóng lên trên các diễn đàn mạng xã hội, sau khi bên phía CLB Thái Lan Ayutthaya AT CC công bố danh sách cho mùa bóng mới.  Phóng viên tạp chí Volleyball đã có cuộc trao đổi trực tiếp với ông Huỳnh Quang Vinh Giám đốc Cty TNHH MTV Thể thao Bình Điền.

Ông Vinh xác nhận: “Hiện tại, nếu như có bất kì đội bóng nước ngoài nào có trình độ muốn mời VĐV của VTV BĐLA thi đấu thì phiá công ty sẽ sẵn sàng tạo điều kiện. Còn về trường hợp của Ngọc Hoa, phía công ty sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất và hoàn toàn cởi mở để em có thể thi đấu tại Thái Lan trong mùa bóng 2014 tới đây. Tuy nhiên, hiện tại phía CLB Ayutthaya AT CC không  làm việc trực tiếp với đội bóng, mọi thủ tục, cũng như quyền lợi của VĐV đều thông qua liên đoàn BCVN. Đại diện của liên đoàn bóng chuyền Việt Nam là cô Nhật Thanh sẽ làm cầu nối trực tiếp hỗ trợ đội bóng.

Ngoài Nguyễn Thị Ngọc Hoa, một VĐV khác của đội bóng là Libero Kim Liên, cũng có thể xuất ngoại trong thời gian tới. Phía đội bóng hàng đầu Thái Lan là Idea Khonkaen, cũng đang trong giai đoạn hoàn tất về thủ tục với liên đoàn BCVN. Như vậy, trong mùa bóng 2014 việc xuất hiện những VĐV quốc tịch Việt Nam tại giải vô địch quốc gia Thái Lan là việc hoàn toàn khả quan.

Hưng Hà


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage