A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chiều ngày 30-11-2013 đội tuyển VTV-BĐ-LA Thi đấu với CLB Idea Khonkaen.

Từ 3h thì công tác chuẩn bị tại nhà thi đấu của thành phố Khonkaen đã hoàn tất, có hàng trăm cổ động viên và người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ cho hai đội. Có một nhóm CĐV mặc đồng phục họ cổ vũ rất cuồng nhiệt làm cho không khí bên trong nhà thi đấu rất sôi động   

Từ 3h thì công tác chuẩn bị tại nhà thi đấu của thành phố Khonkaen đã hoàn tất, có hàng trăm cổ động viên và người hâm mộ đã đến sân  để cổ vũ cho hai đội.

Có một nhóm CĐV mặc đồng phục họ cổ vũ rất cuồng nhiệt làm cho không khí bên trong nhà thi đấu rất sôi động

Các cổ động viên và người hâm mộ ở TP. Khonkaen Thái Lan.

Nhóm cổ động viên hoạt náo tại nhà thi đấu

Khai mạc trận đấu là tiết mục múa mang đậm nét văn hóa của dân tộc Việt Nam và người dân của TP Khonkaen Thái Lan.

Tại buổi lễ khai Ông Trần Tấn Sơn Giám Đốc Tài Chính Công Ty CP Phân Bón Bình Điền đã trao quà lưu niệm cho Chủ tịch tập đoàn SCG Paper Ông  Chaovalit Ekabut.

Ông Trần Tấn Sơn Giám Đốc Tài Chính Công Ty CP Phân Bón Bình Điền đã trao quà lưu niệm cho Chủ tịch tập đoàn SCG Paper Ông  Chaovalit Ekabut

Đội hình thi đấu của hai dội :

Đội tuyển VTV-BÌNH ĐIỀN –LONG AN

Đội tuyển CLB Idea Khonkaen

Tham gia giải đấu hữu nghị với  CLB Idea Khonkaen Thái Lan, Về phía lực lượng  đội bóng VTV-BĐ-LA tham dự trận đấu hôm nay đa số là những gương mặt còn rất trẻ, đội bóng thiếu vắng  Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Nguyễn Thị Kim Liên do đang phải tập trung chuẩn bị cho Sea Games sắp diễn vào cuối năm nay. Vì vậy không có gì bất ngờ khi để thua CLB Khonkaen  là một CLB mạnh hàng đầu tại Thái Lan ,thành phần trong đội hình có ba đến bốn  vận động viên  góp mặt trong đội tuyển quốc gia. 

Thiên Hoàng -VTV-Bình Điền-Long An


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage