A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cup Quân Đội mở rộng năm 2017 VTV BĐLA cán mốc hạng 3

Cup Quân Đội mở rộng năm 2017 VTV BĐLA cán mốc hạng 3   

Năm nay Cup Quân Đội Mở Rộng 2017 được tổ chức tại Thành phố Vinh nhà thi Đấu Quân Khu 4, đây là giải rất uy tín được Cục Quân Huấn tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để các VĐV được cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn,kinh nghiệm thi đấu, đồng thời tăng cường quan hệ , giao lưu, học hỏi giữa các đội bóng chuyền trong và ngoài Quân đội, góp phần phát triển phong trào bóng chuyền việt nam.   

Đến với giải năm nay VTV- BĐLA đem đến đội hình thiếu nhiều trụ cột của đội bóng do  tập trung cho VTV Cúp, giải Châu Á và Seagame, cho nên thế mạnh của đội chưa được cân bằng và trẻ tăng cường từ tuyến dưới. Nhiều vị trí chủ lực của đội hình mới tham chiến ở giải đội mạnh khoảng 1 đến 2 năm trở lại đây như: phụ công Nguyễn Thị Trinh, Ánh Phương, Cẩm Linh; nhóm chủ công: Ánh Ngọc, Khánh Vi; nhóm đối chuyền Kim Thanh và Libero Khánh Đan ....

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công Ty cho đội bóng nên Ban Huấn luyện đội tuyển VTV- BĐLA mạnh dạng tham gia, nhằm mang tính chất rèn luyện cà cọ xát cho nhóm vận động viên trẻ được thi đấu nhiều hơn để dần hoàn thiện các kỹ thuật, tâm lý thi đấu... bổ sung lực lượng cho đội lớn.


Kết thúc giải dù đạt thành tích giải 3 chung cuộc, nhưng các cô gái của chúng ta đã cống hiến cho khan giả nhiều pha bóng đẹp, những trận đấu hay đầy kịch tính. Làm hài lòng Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện.

Thiên Hoàng 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage