A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội nữ VTV Bình Điền Long An không thuê chủ công Cai Xiaoqing

Đội nữ VTV Bình Điền Long An có tăng cường ngoại binh dự giải đấu trên tuy nhiên không phải người được đồn đoán là Cai Xiaoqing.

 

VTV Bình Điền Long An chắc chắn thuê ngoại binh Trung Quốc để dự giải đấu trong tháng 5 tới ở Đắk Lắk. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
VTV Bình Điền Long An chắc chắn thuê ngoại binh Trung Quốc để dự giải đấu trong tháng 5 tới ở Đắk Lắk. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đại diện đội bóng đã trao đổi với SGGP ngày 3-4 “đội VTV Bình Điền Long An có tăng cường, thuê cầu thủ Trung Quốc dự cúp VTV9-Bình Điền 2024 nhưng không phải Cai Xiaoqing. Đồng thời, cầu thủ đã cùng đội dự giai đoạn 1 giải vô địch quốc gia là Chen Peiyan sẽ không dự giải đấu trên. Chúng tôi có thuê một ngoại binh khác người Trung Quốc và đang đạt được những thỏa thuận cuối cùng”.

Đồng thời, đại diện đội bóng cũng khẳng định với SGGP, chủ công Trần Thị Thanh Thúy chắc chắn trở về Việt Nam trong tháng 5 để thi đấu Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2024 và cô khoác áo đội chủ giải chứ không phải thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Nhật Bản PFU Blue Cats. “Trước mắt, Thanh Thúy sẽ thi đấu với đội ở giải này và mục tiêu của đội là hướng tới đạt kết quả tốt nhất”, đại diện đội bóng khẳng định thêm.

Giải năm nay thu hút 8 đội tham dự gồm PFU Blue Cats (Nhật Bản), Tứ Xuyên (Trung Quốc), U20 Thái Lan và U20 Việt Nam, Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang lào cai, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước, VTV Bình Điền Long An (chủ giải). Đây cũng là giải đầu tiên trong nước mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy góp mặt. Việc đội VTV Bình Điền Long An có thêm một chủ công người Trung Quốc để kết hợp với Thanh Thúy thi đấu nên đội chủ giải được giới chuyên môn dự báo là ứng viên hàng đầu để tranh cúp vô địch. Theo ban tổ chức, giải diễn ra từ ngày 11 tới 19-5 tại Đắk Lắk. Toàn giải có 48.700 USD tiền thưởng và riêng đội vô địch nhận 15.000 USD. Giải đấu có lắp hệ thống Video Eyes Challenge (mắt thần) trong sân đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế về công tác tổ chức.

Hiện tại, đội VTV Bình Điền Long An đang chuẩn bị lực lượng tốt nhất để dự Cúp Hùng Vương 2024 sau đó sẽ trở về để rèn luyện chuyên môn trước khi tham gia Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2024.

MINH CHIẾN


Tác giả: MINH CHIẾN
Nguồn:Theo SGGP Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage