A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gia đình VĐV Trần Thị Thanh Thúy xin không tập trung ĐTQG tham dự VTV cup 2014.

Gia đình VĐV Trần Thị Thanh Thúy xin không tập trung ĐTQG tham dự VTV cup 2014.   

Gia đình của VĐV Trần Thị Thanh Thúy sau khi nhận được thông tin triệu tập đội tuyển quốc gia đã có lá đơn đề nghị gửi công ty TNHH MTV Thể thao Bình Điền Long An, liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam về việc xin cho Trần Thị Thanh Thúy không tập trung lần này.

Trong đơn đề nghị, ông Trần Trọng Hiền cha của VĐV Trần Thị Thanh thúy có đưa ra lí do:

"- Hiện nay cháu Trần Thị Thanh Thúy đang bị chấn thương do trong quá trình tập luyện và thi đấu chưa điều trị khỏi.

- Cháu đang chuẩn bị thi hết học kỳ hai lớp 11 và thi lên lớp 12 phổ thông trung học, thời gian vừa qua do phải cũng đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An tham dự nhiều giải nên việc học của cháu bị gián đoạn kiến thức bị hạn chế."

Ngoài vấn đề về sức khỏe, thì vấn đề về học vấn được gia đình Thanh Thúy đưa ra cũng hoàn toàn hợp lí. Bởi Thúy sinh ra trong một gia đình có cha là thanh tra công an, mẹ là giáo viên thì việc học tập bao giờ cũng phải được ưu tiên hàng đầu. Nhìn rất nhiều tấm gương như: Ngọc Hoa, Kim Liên, Dương Nhàn, Ngọc Diễm, Cẩm Tú... vì nhiệm vụ mà đã phải lỡ dở việc học hành thì việc tính đường dài cho Thúy cũng là việc hoàn toàn đúng đắn.

Với Thanh Thúy, có thể rất nhiều khán giả đã kỳ vọng và rất háo hức muốn xem màn trình diễn của một trong những tay đập triển vọng nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam tại VTV cup lần này. Nhưng thiết nghĩ nghiệp VĐV còn dài, Thúy còn rất trẻ và sẽ còn nhiều cơ hội để em thể hiện và phục vụ khán giả.

 

DUY HẢ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage