A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vui cho bóng chuyền nữ Việt Nam: Chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn dự ASIAD 19

Theo thông tin mới nhất, chủ công đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy vẫn tham dự ASIAD 19 và chúng ta sẽ không gặp khó ở công tác nhân sự.

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn dự ASIAD 19. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn dự ASIAD 19. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thông tin mới nhất mà SGGP có được ngay chiều tối ngày 6-9, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã làm việc cùng đội bóng PFU BlueCats (Nhật Bản), qua đó hai bên thống nhất và phía đội bóng của Nhật Bản đồng ý cho Trần Thị Thanh Thúy tham dự ASIAD 19 tới đây. “Chúng tôi cũng được biết thông tin này và đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không bị khuyết vị trí của Thanh Thúy. Đây là điều vô cùng tốt cho chúng ta. Hiện tại, tinh thần các cầu thủ rất tốt sau khi thi đấu xong giải vô địch châu Á 2023”, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã trao đổi cùng SGGP từ Thái Lan.

Trước mắt, sau giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, Trần Thị Thanh Thúy vẫn phải di chuyển trở lại Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng PFU BlueCats. Cô sẽ tập luyện với đội bóng này cho tới giữa tháng 9 sau đó mới trở lại Việt Nam để lên đường dự ASIAD 19. Nếu không có gì thay đổi, Thanh Thúy ở lại Nhật Bản tập luyện, thi đấu và ngày 18-9 sẽ trở về Việt Nam hội quân với đồng đội ở đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trước đó, Trần Thị Thanh Thúy đã được dự kiến trở lại Nhật Bản và không thi đấu ASIAD 19. Người hâm mộ bóng chuyền và giới chuyên môn đã hụt hẫng trước điều ấy nhưng đây là bất khả kháng do đã có ràng buộc trong hợp đồng của cầu thủ và đội bóng tại Nhật Bản. Tuy nhiên vào lúc này, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã làm việc với đội PFU BlueCats về trường hợp của Thanh Thúy và phương án tối ưu nhất đã được đưa ra, Thúy sẽ dự ASIAD 19.

MINH CHIẾN


Nguồn:Theo SGGP Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage