A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Video Cúp Quân đội mở rộng 2017: VTV Bình Điền Long An - Ngân hàng Công thương

Video Cúp Quân đội mở rộng 2017: VTV Bình Điền Long An - Ngân hàng Công thương   

Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An được coi là hai thế lực mạnh nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam hiện nay. Đặc điểm chung của cả hai đội bóng này là chiếm quân số áp đảo trong màu áo ĐTQG và họ đều mang tới Cúp quân đội mở rộng với đội hình dự bị với nhiều gương mặt trẻ.


Cả hai đội bóng cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

Ngân hàng Công thương tung ra sân đội hình gồm chuyền hai Thu Hoài, cặp phụ công Thu Hòa, Lưu Huệ, cặp chủ công Minh Tâm, Tú Linh, đối chuyền Phạm Thị Thắm và libero Ninh Anh. Trong khi đó, đội hình của VTV Bình Điền Long An gồm chuyền hai Kim Thoa, cặp phụ công Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh, cặp chủ công Ánh Ngọc, Đoàn Khen, đối chuyền Kim Thanh và libero Thanh Diệu.

Đây được coi là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội chơi khá sòng phẳng với những pha ăn miếng trả miếng. VTV Bình Điền Long An là những người dẫn điểm trước, nhưng Ngân hàng Công thương cũng sớm bám đuổi để có thể san hòa. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Ngân hàng Công thương là những người may mắn hơn khi ấn định được tỉ số 15-13 qua 5 sét thi đấu.

Video trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An - Ngân hàng Công thương (Ghi rõ nguồn khi sao chép video này):


Tác giả:THIÊN HOÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage