A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An chạm trán ĐKVĐ Geleximco Thái Bình tại Tứ kết giải bóng chuyền VĐQG

Với việc Geleximco Thái Bình kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, nhà ĐKVĐ sẽ chạm trán VTV Bình Điền Long An tại Tứ kết giải bóng chuyền VĐQG.

Những diễn biến mới nhất trong trận đấu giữa Ninh Bình LP Bank gặp Geleximco Thái Bình đã xác định được đội bóng đứng hạng 3 của bảng C. Trước loạt trận cuối cùng, Geleximco Thái Bình phải thắng Ninh Bình 3-0 và chờ đợi BTL Thông Tin thua 0-3 Vietinbank mới có thể giành vị trí thứ 2 bảng đấu.

Tuy nhiên ở ngay điều kiện cần, nhà ĐKVĐ đã không thể đáp ứng khi để thua Ninh Bình LP Bank trong set đấu đầu tiên với tỷ số 21-25. Kết quả này khiến Geleximco Thái Bình kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, qua đó gặp đội bóng đứng thứ 2 ở bảng D tại Tứ kết là VTV Bình Điền Long An.

Để thua ngay set đầu tiên trước Ninh Bình LP Bank, Geleximco Thái Bình cán đích ở vị trí thứ 3 bảng C

Hiện tại Long An cũng đang thi đấu trận thủ tục với Hóa chất Đức Giang, đây là trận đấu không có ý nghĩa với cả 2 đội khi thứ hạng đã được xác định từ rất sớm.

Tại giải VĐQG 2022, VTV Bình Điền Long An từng giành chiến thắng 3-0 trước Geleximco Thái Bình tại vòng bảng, tuy nhiên tại Bán kết đội bóng quê lúa đã trả đủ "cả vốn lẫn lời" cũng với chiến thắng 3-0.

Đó là trận đấu chứng kiến phong độ hủy diệt của Polina Rahimova khi những cú đập như trái phá của ngoại binh này phá tan hàng chắn Long An. Ở phía ngược lại Thanh Thúy vẫn thể hiện phong độ xuất sắc nhưng không thể đưa VTV Bình Điền Long An đến chiến thắng.

VTV Bình Điền Long An đang thể hiện rất tích cực tại vòng II

Nguồn:https://webthethao.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage