A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An đăng quang cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021

Không cho Wsun Thái Bình bất kỳ một cơ hội nào, VTV Bình Điền Long An xuất sắc đăng quang cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021 một cách xứng đáng khi hạ gục đối thủ với tỉ số 3-0. Với kết quả này cũng được coi là bước đệm để thày trò HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền tự tin bước vào vòng 1 Giải VĐQG sắp tới.


VTV Bình Điền Long An xứng đáng đăng quang chức vô địch.

Thái Bình được coi là chú ngựa ô tại giải bởi sau khi từ hạng A trở lại giải VĐQG đội bóng này đã trình diễn một bột mặt hoàn toàn khác với một lối chơi chắc chắn. Tuy nhiên, trước một tập thể gắn kết và có chiều sâu của VTV Bình Điền Long An, Nguyễn Thị Uyên và các đồng đội gần như bất lực nhìn đối thủ áp đặt với thế trận 1 chiều.

Ngay từ khi mở màn, đội bóng của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã nhanh chóng vượt lên trước những pha tấn công vừa nhanh, vừa mạnh của Thanh Thúy, Kim Thanh hay Đào Thị Nhung. Hơn nữa khả năng phân phối bóng của Kim Thoa cũng được cải thiện đáng kể bên cạnh bước 1 tốt của Kim Liên hay khả năng phòng thủ lì lợm của Khánh Đang. Bên kia lưới, với lực lượng của Wsun Thái Bình vẫn được đánh giá là chơi tốt. Tuy nhiên, phải nói rằng VTV Bình Điền Long An quá mạnh nên Nguyễn Thị Uyên và các đồng đội gần như không thể tạo được thế trận ngang ngửa.

Phải thừa nhận, đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được thấy một VTV Bình Điền Long An rực lửa và thi đấu cống hiến như vậy. Lối chơi linh hoạt, gắn kết với các mảng miếng chiến thuật rõ ràng đã tạo nên một đội bóng có bản sắc dù Thanh Thúy và các đồng đội mới được HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền dẫn dắt chỉ vài tháng.

Với chức vô địch 200 triệu đồng cùng việc được thưởng nóng 300 triệu đồng từ các đơn vị tài trợ, các cô gái Long An coi đây là động lực để cố gắng hơn nữa cũng không vì vậy mà lơ là. Được biết, ngay ngày mai thầy trò HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền lại tiếp tục bắt tay vào tập luyện bởi vòng 1 Giải VĐQG 2021 đã cận kề.


Tác giả:ANH TUẤN-Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM


Tác giả: hoangvtvla34@gmail.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage