A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An ghi tên mình vào chung kết Đạm Cà Mau 2018

Sau Sanest Khánh Hòa, VTV Bình Điền Long An là cái tên tiếp theo chính thức góp mặt ở trận chung kết Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2018 sau khi đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Vũ vượt qua Ngân hàng Công thương với tỉ số 3-0 (29-27, 25-20, 25-18).

 

Ngọc Hoa tỏ rõ sự nguy hiểm với những pha xử lý bóng tinh tế.

 VTV Bình Điền Long An vẫn sử dụng bổ khung gồm: Kim Thoa, Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, Ánh Ngọc, Bích Trâm, Kim Liên, Thanh Thúy. Bên kia lưới, Ngân hàng Công thương là bộ khung gồm nhiều VĐV trẻ như: Thu Hoài, Đinh Thị Thúy, Tú Linh, Lưu Huệ, Lê Thanh Thúy, Minh Tâm, Ninh Anh… Không có bất ngờ nào xảy ra, khi VTV Bình Điền Long An vươn lên dẫn trước tạo khoảng cách điểm khá xa trong sét 1.

Đinh Thị Thúy nhiều thời điểm tỏ rõ sự nỗ lực.

Có phần chủ quan, cộng với việc không có được sự ăn ý giữa chuyền hai Kim Thoa và các mũi tấn công, Ngọc Hoa và các đồng đội đã để đối thủ vượt lên và san hòa được điểm số 20 đều. Một cuộc rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn nhưng với kinh nghiệm và một đội hình đồng đều hơn, VTV Bình Điền Long An có được chiến thắng với tỉ số 29-27.

Tuyết Hoa đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau nửa năm vắng mặt.

Bước sang sét đấu thứ 2, Ngân hàng Công thương lại là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, nhưng chính sự đồng đều trong các mũi tấn công, cộng với việc HLV Nguyễn Quốc Vũ có quá nhiều VĐV chất lượng để thay thế nên một lần nữa VTV Bình Điền Long An lại có được chiến thắng với tỉ số 25-20. Dù Ngân hàng Công thương cũng rất nỗ lực và thay thế một số vị trí kinh nghiệm vào sân ở sét 3, nhưng điều đó là chưa đủ khi Ngọc Hoa và các đồng đội tiếp tục có được thắng lợi với tỉ số 25-18.

VTV Bình Điền Long An chính thức có mặt ở chung kết.

Với chiến thắng trước Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương cùng với tỉ số 3-0. VTV Bình Điền Long An tỏ rõ sức mạnh so với phần còn lại để dễ dàng ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Tấm vé còn lại của trận chung kết sẽ là cuộc quyết đấu giữa Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương vào lúc 18:00 ngày mai.


Tác giả:THẾ NAM - Ảnh: THIÊN HOÀNG Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage