A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An giành Huy Chương Bạc giải Thái Lan mở rộng 2018

Dù biết trước cơ hội chiến thắng là không có trước đội tuyển Thái Lan, thế nhưng đại diện của Việt Nam là CLB VTV Bình Điền Long An đã thi đấu rất nỗ lực với nhiều thời điểm chơi sòng phẳng trước người Thái.

VTV Bình Điền Long An giành HCB tại giải đấu. Ảnh: SMM Volleyball

HLV Nguyễn Quốc Vũ tung ra đội hình gồm: Kim Thoa, Anh Phương, Cẩm Linh, Kim Thanh, Dương Hên, Thanh Thúy, Kim Liên. Bên kia lưới, PEA là những hảo thủ: Pornpun, Pleumjit, Hattaya, Wilavan, Chatchu-on, Ajcharaporn, Wanna… Tất nhiên, không quá khó khăn khi Thái Lan đã chơi tốt hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn để có được chiến thắng trong sét đấu thứ nhất với tỉ số 25-14.

Các mũi tấn công của VTV Bình Điền Long An thi đấu rất nỗ lực nhưng là chủ đủ để vượt qua Thái Lan. Ảnh: SMM Volleyball

Bước sang sét đấu thứ 2, Ngọc Hoa được tung vào sân thay cho Anh Phương. Thế trận đã có phần cân bằng hơn khi ở khu vực giữa lưới Ngọc Hoa đã thể hiện được vai trò và sức ảnh hưởng. Lúc này, Thanh Thúy và Dương Hên cũng có nhiều đất diễn hơn, và đây chính là hai điểm sáng bên phía VTV Bình Điền Long An. Bước 1 dù không thực sự đưa đến đúng vị trí của chuyển 2 nhưng cũng cho thấy ổn định hơn, bởi vậy Kim Thoa cũng thuận lợi hơn trong những đường chuyền. Chiến thắng 25-18 và 25-22 cũng phần nào cho thấy được nỗ lực của VTV Bình Điền Long An trước đội tuyển nữ Thái Lan.

Cán đích ở vị trí thứ 2, được coi là thành công của VTV Bình Điền Long An khi đội hình của HLV Nguyễn Quốc Vũ tham dự giải đấu này chưa phải là mạnh nhất. Tuy nhiên, qua giải đấu này đội bóng miền Tây vẫn cần phải cải thiện nhiều mặt từ khả năng chuyền một, bám chắn đến việc tổ chức các mảng miếng chiến thuật khi lối chơi vẫn còn tỏ ra có phần đơn điệu.


Tác giả:ANH TUẤN-Nguồn: volleyball.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage