A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An giành vé cuối cùng vào tứ kết

Giành thắng lợi dễ dàng 3-0 trước đối thủ trực tiếp là CLB Air Force của Sri Lanka. CLB VTV Bình Điền Long An là đội bóng cuối cùng ghi tên mình vào vòng tứ kết của Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2019.


VTV Bình Điền Long An sử dụng nhiều VĐV trẻ nhưng vẫn có chiến thắng dễ dàng. Ảnh: AVC

Cùng giành được thắng lợi trước CLB Binagar và để thua trước 3 đại diện của Nhật Bản, Thái Lan và Triều Tiên. VTV Bình Điền Long An và Air Force của Sri Lanka gặp nhau trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, đội bóng nào thắng, đồng nghĩa đội bóng đó sẽ giành tấm vé cuối cùng bước vào vòng tứ kết.

Tưởng đây sẽ là một trận đấu kịch tính và hấp dẫn, thế nhưng một thế trận quá áp đảo giành cho Thanh Thúy và các đồng đội. Trong cả 3 sét đấu, HLV Nguyễn Quốc Vũ dù sử dụng rất nhiều các VĐV trẻ nhưng tỏ ra vượt trội hoàn toàn đối thủ bên kia lưới.

Pha tấn công mạnh mẽ của Thanh Thúy. Ảnh: AVC

Phụ công trẻ Cẩm Linh đã có một trận đấu tuyệt hay, cả trong những tình huống phát bóng hay những pha chạy chiến thuật tấn công vô cùng mạnh mẽ. Khánh Đang, Mỹ Tiên, Ánh Ngọc cũng được tung vào sân nhưng một thế trận áp đảo vẫn được xác lập bởi VTV Bình Điền Long An.

Dễ dàng có được thắng lợi 3-0 (25-14, 25-9, 25-14), VTV Bình Điền Long An xếp thứ 4 của bảng B sẽ gặp đội xếp thứ nhất bảng A là Thiên Tân Trung Quốc ở tứ kết. Trong khi đó, ở ngày thi đấu cuối cùng, CLB Chonburi của Thái Lan đã đánh bại Hitsamisu Springs của Nhật Bản với tỉ số 3-1 qua đó giành vị trí nhất bảng B.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage