A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An tưởng thưởng cho thành công

Đương kim VĐQG là VTV Bình Điền Long An đã tổ chức lễ mừng công tối nay, tại TP Tân An, tỉnh Long An. Ngoài phong độ tuyệt vời của các VĐV để đem về chức vô địch, HLV trưởng tuyến 1 là ông Nguyễn Quốc Vũ và HLV tuyến trẻ là bà Lương Nguyễn Ngọc Hiền, cũng được người hâm mộ nơi đây khen ngợi hết lời vì thành tích huấn luyện.


VTV Bình Điền Long An nhận 1 tỷ tiền thưởng từ Công ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền.

VTV Bình Điền Long An có một năm thành công ở hầu hết các giải đấu mà họ tham dự từ giải trẻ cho đến các giải đấu ở cấp độ đội mạnh. Sau 6 năm, VTV Bình Điền Long An đã có được chức VĐQG với một đội hình còn rất trẻ, nhưng mặt khác nó cho thấy sự đoàn kết, đồng lòng của một tập thể xuyên suốt. Họ đã vượt qua hàng loạt tên tuổi của làng bóng chuyền Việt Nam như: PVD Thái Bình, Thông tin Lienvietpostbank hay Ngân hàng Công thương... để bước lên bục cao nhất. Chiến công này của họ khiến người hâm mộ và giới chuyên môn bất ngờ, vì chỉ trước đó một năm, đội bóng khá chật vật với sự thay máu của nhiều gương mặt trẻ.

Tuyến trẻ VTV Bình Điền Long An nhận 200 triệu đồng tiền thưởng.

Tiền thân của VTV Bình Điền Long An là Dệt Long An, do gặp khó khăn về tài chính nên đã giao đội bóng về cho Sở TDTT quản lý. Sau đó, Công ty phân bón Bình Điền chính thức tiếp quản đội (17/9/2004), và dần đầu tư về cơ sở vật chất, tăng lương, thưởng để đội bóng đạt được kết quả như ngày hôm nay. HLV trưởng của đội từng là HLV Nguyễn Quốc Vũ cho biết: "Đây chỉ là thành công trước mắt của đội, và chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu thật tốt vào mùa giải 2018 tới đây. Đội bóng trẻ của chúng tôi (tuổi trung bình 21) quyết giữ vững phong độ, tinh thần để đạt thành tích cao hơn nữa về công ty cũng như tỉnh nhà".

Tri ân sự quan tâm và giúp đỡ của Tổng giám đốc ông Lê Quốc Phong.

VTV Bình Điền Long An hiện nay có 5 thành viên thuộc thành phần ĐTQG, 6 VĐV thuộc quân số của tuyển trẻ quốc gia, nổi bật như: Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Khánh Đang, Đặng Thị Kim Thanh, Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Hồng Đào…

Tập thể đội bóng VTV Bình Điền Long An nhận bằng khen.

Cũng trong buổi lễ mừng công này, VTV Bình Điền Long An nhận được khoản tiền thưởng gần 2 tỷ đồng từ công ty, đối tác, UBND tỉnh Long An. Đội trẻ VTV Bình Điền Long An cũng nhận được khoản tiền thưởng 200 triệu đồng với những thành tích giành được trong năm 2017.

 


Tác giả: Huy Quang -volleyball.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage