A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LÃNH ĐẠO LIÊN ĐOÀN BÓNG CHUYỀN GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN NAM, NỮ QUỐC GIA TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 27

Ngày 04/12/2013, tại Hà Nội, trong không khí hào hứng, sôi nổi ngày ra quân của đoàn thể thao Việt Nam lên đường tham dự SEA GAMES 27 tại Myanmar, Lãnh đạo Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên đội tuyển nam, nữ quốc gia.   

Ngày 04/12/2013, tại Hà Nội, trong không khí hào hứng, sôi nổi ngày ra quân của đoàn thể thao Việt Nam lên đường tham dự SEA GAMES 27 tại Myanmar, Lãnh đạo Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên đội tuyển nam, nữ quốc gia.

Huấn luyện viên trưởng hai đội tuyển đã báo cáo tình hình tập luyện, chuẩn bị về thể lực, kỹ chiến thuật. Đội tuyển nam với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Phùng Công Hưng, hai trợ lý Lê Hồng Hảo và Phạm Văn Nam vừa trải qua chuyến tập huấn 3 tuần tại Giang Tô - Trung Quốc. Đội được thi đấu giao hữu 7 trận với các đối tượng khác nhau, đã đạt được những thành tích khá tốt. Ban huấn luyện và toàn thể vận động viên đặt quyết tâm rất cao, phấn đấu ít nhất giành được Huy chương Đồng sau mấy mùa SEA GAMES trắng tay vừa qua.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Phạm Văn Long rất lạc quan thông báo toàn đội đã chuẩn bị kỹ càng về kỹ thuật, chiến thuật và thể lực. Sau thời gian tập huấn tại ngôi nhà mới của Bộ Tư lệnh Thông tin (do nhà tập tại Trung tâm thể thao Hà Nội đang sửa chữa), Ban huấn luyện đã sắp xếp một sự thay đổi nhỏ trong đội hình giữa vị trí của Ngọc Hoa và Phạm Thị Yến, nhằm phát huy hiệu quả nhất sự phối hợp giữa các thành viên trong đội, phấn đấu đổi màu huy chương nếu có cơ hội.

Đội trưởng Hữu Hà và Ngọc Hoa thay mặt cho toàn thể các vận động viên hai đội đã phát biểu, xin hứa quyết tâm đoàn kết, nỗ lực giành thành tích tốt nhất tại SEA GAMES 27.

Ông Lê Minh Hồng - Chủ tịch Liên đoàn đã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho hai đội tuyển và nhắc nhở các vận động viên hãy thi đấu với tinh thần quyết tâm, bằng ý chí dân tộc để đạt thành tích tốt nhất, làm hài lòng người hâm mộ và đáp ứng sự tin tưởng và mong mỏi của lãnh đạo Liên đoàn.

Thay mặt Liên đoàn, Chủ tịch Lê Minh Hồng đã trao tặng mỗi đội 100.000.000đ trước ngày lên đường và công bố mức tiền thưởng cho hai đội nam nữ: Huy chương Vàng: 500.000.000đ; Huy chương Bạc: 300.000.000đ; Huy chương Đồng: 200.000.000đ.

Hai đội tuyển sẽ lên đường tham dự SEA GAMES cùng đoàn thể thao Việt Nam tối ngày 9/12/2013.

 

Theo VFV


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage