A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

20/10 của các cô gái VTV Bình Điền Long An

20/10 của các cô gái VTV Bình Điền Long An   

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20-10 hàng năm ở Việt Nam.

Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, những người phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho việc vun vén hạnh phúc của tổ ấm gia đình, không những vậy trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, trong thể thao hay trong mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội ngày nay cũng không thể thiếu vai trò to lớn của người phụ nữ.

Trong ngày 20/10 để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương có nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng, tin nhắn ý nghĩa. Riêng Công ty TNHH MTV Bình Điền Long An năm nay còn tổ chức riêng một buổi tiệc ý nghĩa để dành tặng cho các VĐV, HLV…

Ngoài tiền thưởng, hoa… theo chế độ hàng năm, thì các VĐV còn nhận được rất nhiều tình cảm của các thầy và ban lãnh đạo đội bóng.

HLV Nguyễn Quốc Vũ hát mừng các học trò.

Thầy Đào Ngọc Chánh chung vui cùng các VĐV tuyến trẻ.

Năm nay, ngày 20/10 đội trưởng của VTV BĐLA là Nguyễn Thị Ngọc Hoa lại phải xa nhà và không thể chung vui được cùng các đồng đội. Tuy nhiên, với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam, hình ảnh Ngọc Hoa đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới tại giải bóng chuyền các CLB nữ Vô địch thế giới thực sự là một niềm hạnh phúc và tự hào.

 

ANH ĐỨC-volleyball.vn - Ảnh: THIÊN HOÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage