A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dàn VĐV trẻ VTV Bình Điền Long An khởi đầu thuận lợi

Dàn VĐV trẻ VTV Bình Điền Long An khởi đầu thuận lợi

BHL VTV Bình Điền Long An lần đầu sử dụng nhóm VĐV trẻ như Khánh Vy, Khánh Đang, Qúi Uyên…bên cạnh Thanh Thúy, Kim Thanh… và họ đã có được thành công khi giành chiến thắng 3-1 trước Kinh Bắc, đối thủ trực tiếp tại Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2020.


Dàn VĐV Trẻ của VTV Bình Điền Long An đã có khởi đầu thuận lợi. Ảnh: Thiên Hoàng

Phải nói rằng, khi không tổ chức được lối chơi chiến thuật thì mũi tấn công biên của Đinh Thị Thúy cũng không cho thấy được sự nguy hiểm. Dù lực bóng tốt nhưng lại khá kén bóng, tầm cắt thấp đã dễ dàng bị hàng chắn VTV Bình Điền Long An hóa giải. Trong khi đó phía VTV Bình Điền Long An chính thức thử nghiệm nhiều vị trí mới như: Khánh Vy, Khánh Đang, Qúi Uyên, Lữ Phương… thế nhưng chính sự máu lửa, tươi mới nhưng không kém sự quyết tâm đã giúp đội bóng miền Tây chơi khá thăng hoa.

Dù còn mắc nhiều lỗi thế nhưng Qúi Uyên phân phối bóng khá đều tay, Khánh Vy dù sinh năm 2002 nhưng lỗi chơi khá khôn ngoan khi thường xuyên mượn tay chắn đối phương để ghi điểm. Trong khi đó, khi nhận được những đường chuyền hợp lý, Thanh Thúy vẫn cho thấy sự uy lực trong những pha tấn công cắm sàn của mình.

Kinh Bắc chỉ gây được khó khăn trong sét đấu thứ 2, nhưng VTV Bình Điền Long An đã giành thắng lợi ở cả sét 1, 3 và 4. Với kết quả này, nhiều khả năng đội bóng miền Tây sẽ vào chơi ở trận đấu chung kết.

Cũng ở nội dung của nữ, Thông tin LienVietPostBank với lực lượng ổn định đã có được chiến thắng dễ dàng trước Truyền hình Vĩnh Long và Đắk Lắk. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, đội bóng áo lính được coi là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage