A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thử nghiệm …!!!

Thử nghiệm …!!!   

Tuy chỉ là trận đấu “thủ tục” ở vòng bảng nhưng cả BHL đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đều đưa ra những cầu thủ chủ chốt trong đội hình xuất phát. Bên phía đội tuyển Việt Nam, đội hình ra sân có Ngọc Hoa (9), Hà T. Hoa (3), Trà Giang (6), Đỗ T. Minh (8), Nguyễn T. Xuân (11), Bùi T. Ngà (16) và libero Kim Liên (10). Không chủ quan, đội tuyển Thái Lan cũng đưa ra đội hình chính gồm có các “siêu sao” như Pleumjit (5), Malika (15), …

(Đội trưởng Ngọc Hoa trong một pha tấn công.)

Mặc dù thi đấu rất cố gắng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn không thể kiếm một ván thắng trước đội tuyển Thái Lan. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng tỷ số 3/0 (25-18, 25-16 và 25-22). Trong trận đấu này, BHL đội tuyển Việt Nam cũng đã thử nghiệm nhiều vị trí mới cũng như rút ra được nhiều kinh nghiệm chuẩn bị cho trận chung kết. Một số VĐV trẻ như Hồng Nhung (2), Ngọc Diễm (15) khi được tung vào sân cũng đã có những phút xuất thần, góp phần tạo nên thế trận hấp dẫn ở ván 3 của trận đấu. Bên cạnh đó, đội trưởng Ngọc Hoa (9) được BHL sắp xếp thi đấu ở vị trí mới (đối chuyền) trong kỳ SEA Games này. Hy vọng qua những thử nghiệm mới và qua những trải nghiệm từ trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ có thể “làm nên chuyện” trong trận chung kết. Sẽ là trận đấu rất khó khăn, nhưng … biết đâu được …?!   

 (Ông Kiattipong HLV trưởng đội tuyển Thái Lan)

Trong trận đấu này, đội tuyển Thái Lan vẫn dành sự tôn trọng đối với đội tuyển Việt Nam (mặc dù đang là đội bóng ĐKVĐ châu Á và xếp hạng 12 TG). 4 “siêu sao” đang thi đấu ở châu Âu đã được BHL “triệu tập” về tham dự SEA Games là Pleumjit Thinkaow (5), Malika Kanthong (15), Onuma Sittirak (6). VĐV chuyền hai Nootsara Tomkom (13) cũng sẽ có mặt trong trận chung kết khi gặp lại Việt Nam ngày 21/12/2013. Ông Kiattipong, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, chia sẻ sau trận đấu: “Mặc dù đội tuyển Thái Lan vừa mới đạt được chức vô địch châu Á năm 2013, nhưng chúng tôi không thể chủ quan. Đội tuyển Việt Nam cũng từng gây khó khăn cho đội tuyển Thái Lan trong những trận đấu trước đây. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay cho khán giả Myanmar trong ngày chung kết. Đối với các VĐV đang thi đấu ở châu Âu, họ vẫn quay về thi đấu tại SEA Games với mong muốn cống hiến cho quốc gia, đại diện cho Thái Lan trong ngày hội của khu vực!”     

TRÍ THIỆN (Từ Nay Pyi Taw)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage