A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát Lộc Đầu Năm !

Phát Lộc Đầu Năm !   

Hôm nay (mùng 6 Tết) là ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu, chính vì vậy lãnh đạo của các đội bóng cũng tranh thủ xuống thăm hỏi, mừng tuổi cho các HLV, VĐV với mong muốn một năm mới có nhiều sức khỏe, gặp nhiều thành công và may mắn. Mừng tuổi đầu năm( lì xì) là một phong tục đã được du nhập vào Việt nam từ bao đời nay, cứ mỗi khi Tết đến trẻ em hay những người già đều nhận được những lời chúc và những phong bao lì xì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và sức khỏe cho cả năm đó, và phong tục mừng tuổi đầu năm đã trở thành nét đẹp văn hóa, truyền thống mang đậm phong vị ngày Tết. Bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, câu đối và xấp lì xì xinh xắn là những thứ báo hiệu cho ngày Tết đã về. Tục mừng tuổi đầu năm không biết có từ bao giờ nhưng giường như đã trở thành một tục lệ, thói quen, một nét đẹp truyền thống của mỗi chúng ta trong đầu dịp năm mới.

Năm nay, đội bóng VTV Bình Điền Long An có lãnh đạo mới sau cú sốc tai nạn thương tâm của ông Huỳnh Quang Vinh. Để động viên tinh thần các HLV, VĐV với mong muốn có thật nhiều may mắn cùng sức khỏe, ngay từ rất sớm giám đốc mới Công ty TNHH MTV Bình Điền Long An là ông Thái Bửu Lâm đã có mặt tại Long An để chúc Tết các thầy cô và các VĐV với mong muốn đội bóng có thật nhiều sức khỏe và thi đấu thành công trong năm 2017.

Ông Thái Bửu Lâm giám  Công ty TNHH MTV Bình Điền Long An Lì Xì cho các VĐV.

Ông Thái Bửu Lâm cũng có những chia sẻ: “Mừng tuổi ngày đầu năm là một phong tục văn hóa tốt đẹp của người Việt cũng như nhiều nước, với mong muốn có thế nhận được nhiều may mắn và những điều tốt đẹp nhất đến với nhau vào ngày đầu năm mới. Hi vọng năm 2017, đội bóng sẽ khởi sắc, đoàn kết và thi đấu thành công. Đặc biệt các VĐV, HLV luôn có được một sức khỏe thật tốt.”. Những phong lì xì thường có mầu đỏ, người châu á quan niệm rằng mầu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, cát tường nhất trong các mầu. Bên cạnh đó mừng tuổi đầu năm còn tượng trưng cho tài lộc, dù là người nhận hay người cho đi càng nhiều thì chứng tỏ tài lộc bạn nhận được rất nhiều.

Thiên Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage