A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An dừng chân ở tứ kết

Dù rất nỗ lực thi đấu, thế nhưng lối chơi có phần đơn giản trước một Altay với chiều cao vượt trội, VTV Bình Điền Long An đành chấp nhận để thua với tỉ số 0-3, nhìn đối thủ vào chơi ở trận bán kết.

IMG_5336.jpg

VTV Bình Điền Long An dừng chân ở tứ kết.

Chỉ có trong tay 10 VĐV, thế nên HLV Nguyễn Quốc Vũ sử dụng đội hình quen thuộc gồm: Kim Thoa, Ngọc Hoa, Anh Phương, Thanh Thúy, Dương Hên, Kim Thanh và Kim Liên. Trong khi đó, phía Altay để cụ hóa tham vọng vào top 4 của giải đấu, đội hình của đại diện nước chủ nhà ngoài các thành viên ĐTQG còn có sự xuất hiện của các ngoại binh.

Dù rất nỗ lực đám đuổi, và nhiều thời điểm chơi ngang ngửa, thế nhưng những lỗi cá nhân từ khâu chuyền một, hay các VĐV trẻ còn tỏ ra non kém về kinh nghiệm đã khiến VTV Bình Điền Long An mất điểm một cách đáng tiếc. Thậm chí trong sét đấu thứ 2, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ đã nhập cuộc và chơi tốt để dẫn điểm trước đối thủ. Thế nhưng rốt cuộc họ vẫn phải chịu thất bại với tỉ số 17-25 và 21-25.

Trong sét đấu thứ 3, Ánh Ngọc rồi Bích Trâm cũng được tung vào sân. Nhưng tiếc là thế trận cũng không có sự thay đổi, tầm bóng cao khiến các tay đập của VTV Bình Điền Long An gặp khó trước hàng chắn cao to của đối thủ và đành chấp nhận để thua với tỉ số 15-25.

Để thua trận đấu này VTV Bình Điền Long An sẽ rơi xuống nhóm tranh hạng từ 5-9. Nhiều khả năng, đối thủ trong trận đấu phân hạng từ 5-8 của VTV Bình Điền Long An là đại diện của Đài Loan.


Tác giả:MINH ANH Nguồn: volleyball.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage