A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày thi đấu thứ 6 Giải Bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV - Bình Điền lần thứ VIII: Xác định các cặp đấu ở bán kết

Ngày thi đấu thứ 6 Giải Bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV - Bình Điền lần thứ VIII: Xác định các cặp đấu ở bán kết   

Chiều ngày 9/3, ngày thi đấu thứ 6 Giải Bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV - Bình Điền lần thứ VIII tiếp tục diễn ra các cặp đấu thuộc bảng B giữa Đại học Sơn Đông gặp Cao su Phú Riềng (CSPR) và Ngân Hàng Công thương (NHCT) gặp Thông tin Liên Việt Post Bank (LVPB). 

Trong trận đấu thứ nhất, dù đã hết cơ hội vào bán kết nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn. Bước vào hiệp đấu thứ 1, hai đội đã giành giật nhau từng điểm số và sự chênh lệch không quá 2 điểm. Với chút may mắn ở cuối hiệp, các cầu thủ CSPR có liên tiếp 2 pha ghi điểm để giành điểm quyết định giành chiến thắng 27-25.

Đại học Sơn Đông và CSPR đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn

Bước vào hiệp đấu thứ 2, hai đội lại tiếp tục cuộc rượt đuổi điểm số. Tuy nhiên, đến giữa hiệp, các cầu thủ ĐH Sơn Đông liên tiếp mắc sai lầm trong việc điều chỉnh bước một khiến họ bị mất điểm, để đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Tuất vươn lên giành chiến thắng với điểm số 25-16.

Bước vào hiệp đấu thứ 3, các cầu thủ ĐH Sơn Đông thi đấu có phần khởi sắc khi đánh ngang ngửa và gây rất nhiều khó khăn cho CSPR. Hiệp đấu trở nên hấp dẫn khi hai đội liên tiếp giành giật nhau từng điểm một tạo nên cuộc rượt đuổi điểm số hấp dẫn. Và sau mỗi pha đánh bóng, hai đội liên tiếp nhận được những tràng vỗ tay của người hâm mộ.

Khi điểm số 30-30, các cầu thủ CSPR đã ghi liền hai điểm để thắng lợi với điểm  số 32-30, và giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Trận đấu thứ 2 là cuộc giành vị trí nhất bảng B giữa đội gặp Thông tin LVPB và NHCT, đồng thời được xem như trận "chung kết sớm".

Trái với mong đợi của người hâm mộ, trận đấu diễn ra theo một chiều với sức tấn công mạnh mẽ của Thông tin LVPB. Hiệp đấu thứ nhất nhanh chóng kết thúc với chiến thắng thuộc về các cầu thủ Thông tin LVPB chỉ sau gần 20 phút thi đấu với điểm số 25-15.

Thông tin LVPB dễ dàng vượt qua NHCT

Trong hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ NHCT đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ. Hai đội liên tiếp giành điểm từ những pha đánh bóng ở vị trí số 1 và số 3,  tạo ra những pha bóng đẹp mắt và nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ rất nhiệt tình của người hâm mộ.

Tuy nhiên, các cầu thủ NHCT vẫn liên tục trong tình cảnh rượt đuối điểm số. Và ở cuối hiệp đấu, với sự xuất sắc của chủ công Đỗ Thị Minh (số 9), Thông tin LVPB đã giành chiến thắng với điểm số 25-23.

Ở đầu hiệp đấu thứ 3, HLV của đội NHCT đã rút cây chuyền hai Hà Thị Hoa ra nghỉ vì biểu hiện xuống sức và thay vào đó là số 3 Đinh Thị Huyền. Nhưng sự điều chỉnh đội hình của NHCT không đem lại hiệu quả trước sự xuất sắc của các cầu thủ Thông tin LVPB.

Các cầu thủ NHCT tỏ ra bế tác trong việc triển khai lối chơi khiến hiệp đấu kém hấp dẫn. Trong khi đó các cầu thủ Thông tin LVPB tỏ ra rất hiệu quả với lối đánh đa dạng, đầy uy lực và hiệu quả của mình. Họ dễ giành chiến thắng NHCT với điểm số 25-13. Qua đó, đứng đầu bảng B với 3 trận toàn thắng.

Như vậy, kết thúc vòng đấu loại, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV-Bình Điền đã xác định các cặp đấu bán kết là VTV Bình Điền gặp NHCT và Tuyển Weifang gặp Thông tin LVPB. Các đội còn lại tiếp tục thi đấu để xếp hạng giải đấu từ 5-8.

Bài, ảnh: Đức Hùng



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage